Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

GỬI ACE K3 VUI VỚI LỄ GĂP MĂT-ĐÀ NẴNG


 Trịnh Tường ra viện Hy vọng sớm bình phục để lên đường đi Đa nẵng nhưng người còn chưa ổn, Cố gắng mới xuông tâng1được ( nằm tầng 3 độc thân), nay đang rèn luyện và đã bỏ Bia, thuốc lá -Gửi lời chúc Anh Chi Em vui và Lễ gặp mặt thành công.Gửi chút tài trợ cho khóa .Đến thăm  Đình Sơn  nói Không nhận .Mong mày khỏe và lên đường.Nhưng không được vơi Tường .Đành  nhận cho Tường vui. Lễ còn thiếu  ai nữa? Tuổi này không biết sao,Trong nam Chi nhân rồi Mai Tự,Ngoài này Hà Luân rồi Trịnh Tường ...và nhiêu Bạn cũng đã ôm đau như Chí Dũng,TrầnThẵng lợi,Nguyêng thắng Lợi,Thu lương, Thanh Hùng, Quang linh ,Nguyễn Cương,Mạnh Quân ,Thái Chi.....Không huyết áp tiểu đương, tim...thi..Tiền Đình.Nhưng số vào Đà nẵng từ 55 đã lên tới 65.







4 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã mail cho AMk3 2 ảnh, có lẽ đủ mặt các anh k4 được "đôn dên" lên k3, thời bên QL.

TrunDC nói...

Cố gắng lên Trịnh Tường nhé. Vẫn còn 20 ngày để phấn đấu lên đường cùng anh em mà. Cô em gái út của mình cũng bị như TT và nằm viện 3 ngày. 2 ngày sau con cái đã rinh đi xuyên Việt rồi...

Tualinh nói...

Sao lại thế,tưởng Tr.Tường bình phục hẳn rồi ngay từ sau khi ra Viện.

Trịnh Tường nói...


Trịnh Tường ra viện được 20 ngày thì bị lại, đến giờ hơn 1 tháng rồi mà chưa bình phục Tuấn Linh ạ. Các bạn thông cảm cho mình nhé.