Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Ừ nhỉ,45 năm ấy,biết bao ân tình...


Là tớ-Tu Lì từ thành phố mang tên Bác : ..
- Chào các cậu! Đà nẵng tháng 8 này ...nhé!







                     45 năm - giữ một nụ cười...he...he...

7 nhận xét:

TrunDC nói...

Ảnh của Tua Linh rất đẹp, mình rất thích. Ngoài nụ cười tươi tắn ( cả 4 ảnh đều vậy )mình còn thích TL ở 1 điểm ( chỉ chia sẻ riêng với TL khi vào ĐN mà thôi )- ko nói về trí tuệ đâu nha.
Rất vui khi mấy ngày này mọi người đăng bài liên tục về " lễ hội lớn của chúng ta" về những gì liên quan đến đến vùng đất mà chúng ta sẽ hội tụ cuối tháng này, về bản thân chúng ta(ngót nghét 50 năm rồi còn gì)...

TK8 nói...

Bẩm Đại Nhân AMK3, nếu ngài cho các CM nổi trên cột như BT, UT thì từ nay các thảo dân k fải mò cua bắt ốc khổ sở - Xin các Quan Lớn K3 đèn giời cứu xét. :-)

Tualinh nói...

hihi...TK8 nói phải...tui dek dám!

THANH HAI K3 nói...

Cám ơn T.Linh,V.Trung,Đ.T.Lợi đã có lời động viên T.Hải tham gia Blog Trỗi K3.

thaiChi nói...

TL Gửi Các CẬU...Còn các CÔ?...Ảnh Đep, Người Tươi tắn..cái có Mũ nón cái không...Thái Chi hỏi riêng Nụ cười lãng tử của Trỗi,cuarLinhs hay còn của ai?HN đến nay đã tử 55 người lên đến 67 rôi...Đông và nhiều BẤT NGỜ ,Thanh Hải sẽ mệt đấy.

Tualinh nói...

ThaiChi : nhớ là các bạn nữ khóa K3 mình thường gọi 'cậu' như thế cho cả nam nữ.Tớ chỉ copy lại thôi mà.
Mình rất mong được ngắm nghía các bạn tự chọn họa đường nét chính 'chân dung' của cá nhân sau 45 năm trời đằng đẵng,nên phải tư mình làm trước chứ đâu phải vì 'tớ đẹp','tớ tươi', khoe 'hàng' đâu kia chứ!. ThaiChi tiếp theo đi,Trun DC nữa, Hà Đông,Anh Minh,Thanh hải...
là một kiểu bạn bè,đồng đội chia sẻ với nhau Th.Chi à.

TrunDC nói...

Thế ra hành động tiên phong này là có chủ định rồi. Ok.