Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

ẢNH CỦA HIỆU TRƯỞNG NGUYỄN ĐIỀN

ảnh của hiệu trưởng Điền (bố Thanh Kỳ k3) do Thái Chi đưa cho C sửa cũng thấy tạm được (chưa Ưng ý lắm đưa lên cho các bạn góp ý kiến)
(nếu sưa được đẹp hơn C sẽ thay thế}



 

3 nhận xét:

Unknown nói...

Bác Nguễn Hữu Điền là Hiệu trưởng tiền nhiệm trước bác Dương Quốc Tuấn! Bác là người đã góp công "đặt những viên gạch đầu tiên" xây dựng nên trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi! Giai đoạn của bác Điền gắn nhiều với những kỷ niệm của Trường ta tại Trại Hòe!
Cảm ơn Thái Chi, Nguyễn Cương đã có bài-ảnh về Bác để thêm đầy đặn tư liệu về quá trình hình thành, phát triển của Trường và lớp TSQ Trỗi.
Nếu Chi, Cương (nên hỏi thêm Thanh Kỳ) có được ảnh Bác mặc quân phục (có quân hàm, quân hiệu...)thì đưa thêm lên nữa. Nếu chỉ có ảnh thường phục thì cố tìm thêm ảnh Bác nhìn chính diện nữa được không? Về tấm ảnh đã đăng (rất có cái thần của Bác), theo mình nên để khuôn ảnh vuông bình thường!

Nặc danh nói...

Hình bác Điền có ở trên Uttroi mà!

HMK6

ngcuong50 nói...

xin lỗi đây là cái ảnh bị hỏng do mốc tróc nên cương sửa lại đưa lên vừa để Thanh Kỳ nghiệm thu ,còn để hinh ô van là do phần áo bên trái của ảnh bị hỏng nhiều nên C cắt hình ô van cho nó đẹp