Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

ƯỚC NGUYỆN TRONG NGÀY TƯỞNG NIỆM ĐẠI TƯỚNG

ĐIÊN BIÊN PHỦ -TRUYỀN THỐNG CHA ANH
       Sự nóng lòng, ao ước, nguyện vọng từ con tim của mỗi Đồng Đội k3-Với quyết tâm-tự nguyện-hồ hởi, và coi như nhiệm vụ của một người con,  chỉ và chỉ mong được đền với Đại Tướng trong ngày mà cả Thủ Đô và rất rất nhiều nơi trên đất nước không ai,và  không nơi nào không nói về sự ra đi của Đại Tướng...Họ - nhưng Người đứng xếp hàng  nói "Nếu không vào được trong những ngày này sẽ cùng nhau đứng hai bên đường-trên trục đường mà linh cửu của Đại Tướng đi qua..để tiễn đưa "
       .Còn chúng Tôi những đứa con của Đại tướng -TSQ Nguyễn văn Trỗi rât kịp thời , có 5 Đại Diện k3 vinh dự (6 tháng 9) được vào  TƯỞNG NIỆM .Còn số Đông cũng mong muốn, đồng thời có ý kiến không tổ chức cũng sẽ đên với Đại Tướng không sẽ không còn cơ hội, và hôm qua 9 tháng 10  với số lượng không ngờ ... Đã dậy từ sớm, chuẩn bị hoa , đội ngũ chỉnh tề hướng về Nhà Đại Tướng .Không còn riêng k3 nữa mà đủ các vị có mong muốn như k3, Không chỉ ở HN mà còn Các Tỉnh , không chỉ có các Nam Nữ TSQ nhiều khóa, mà còn có các  Cựu TSQ, Cựu chiến binh quê Quảng Bình, hay từ ATK Thái Nguyên, Các Cô giáo,vợ con ,Việt kiều là cơ sớ cách mạng (Vân Nam-Thái Lan)...Đã đền được- đứng trước cổng và Đại diện gia đinh đã ra đón. và chỉ kịp nói  gì cần với Đại Diên Gia Đình, cuối cùng  xin được đặt những bông hoa lên bàn thờ Đại tướng, và xin chấpl hành những gì ,lúc này theo yêu cầu của Đại Diện gia đình.
        Mãn nguyện,và tin tưởng vì lúc này hãy nhìn dòng người, trong ngoài nước đang  lặng lẽ xếp hàng dài và rất đông-Mọi người không đòi hỏi được ưu tiên.Nhiều vị Chức sắc,,nhiều đoàn quan trọng cũng như k3.
        Ra về , nán lại , ngồi lại và nói với nhau " Coi như  Đồng đội k3 đã đến với Đại Tướng trong ngày mà biển người đau xót, ngưỡng mộ về con người  Đại Tướng. Một  nghĩa cử chân tình nhất và hoàn toàn tự giác và tự nguyện. Xuất hiện sau tang lễ Bác Hồ(1969)

HÌNH ẢNH Sáng 9 tháng 10
chờ đợi



Chấp hành

màn nguyện lòng mong ước

4 nhận xét:

THANH HAI K3 nói...

Cảm ơn Thái Chi và Nguyễn Cương đã đưa tin bằng hình ảnh và cả Clip của anh em Trỗi k3 đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tư gia rất kịp thời và rất xúc động.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn các anh chị k3 đã thông cảm với việc không thể đón vào.

hadongtran nói...

Chờ đợi , hồi hộp , hy vọng ....để rồi phải ra về mà ko vào được . Chẳng hiểu sao lại không - buồn ?.
Hàng dài những con người nối tiếp nhau , từ tướng lĩnh , nhà thơ ....cho đến những con người bình thường nhất ....ho đến để bày tỏ tình yêu với một CON NGƯỜI ...và mặc nhiên là đang tôn vinh và " đòi " lại sự công bằng cho Ông !.
Cho đến giây phút cuối cùng , cái - chết của Ông cũng mang lại lợi ích cho Dân tộc : liên kết mọi con dân đất Việt lại với nhau , và làm cho " mỗi ta " trở nên " trong " hơn , " đẹp " hơn ...và thật quan trọng khi hiểu rằng : còn nhiều lắm , sự tử tế , lòng tốt và niềm tin !.

Thắng k5 nói...

Ôi! bác THD: Không thể vào được thì càng vui chứ sao buồn hả bác Trần.
Bởi quá đông đảo nhân dân,tức là có quá nhiều tấm lòng tốt, mang theo niềm tin vào chân lý, nhiều người yêu mến bác Giáp quá cho nên không thể chen ngang, vậy là tốt mà.
Xét về tâm linh, phải xếp hàng bác nhé, dù có phải chờ tới đêm mà, xin lỗi bác em hơi nói nhiều.