Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

Tin hoạt động 22/12.

K3 HN tổ chức kỷ niệm 65 năm QĐND tại Bia "Hải xồm" Đường Nguyễn 
Đình Chiểu. Xin dẫn lại hình ảnh từ BLk5 do tui không được tham dự để 
có thể trực tiếp đưa tin. Nhân vật trong cuộc có quyền đăng tin là HĐ thì 
chắc do vui vẻ quá nên quên!

Trời mùa đông lạnh, anh em có vẻ đông đủ.

Ngồi cạnh HĐ là ai thế nhỉ? tui không nhớ ra ai.


Tại SG, chỉ có bí thơ CB Bình Ng. nhớ và tổ chức cho AE ĐV gặp mặt, 
nhậu nhoẹt! Cái hay của họp CB thường xuyên là thế, không bỏ sót bất 
kỳ sự kiện trọng đại nào cùa Nhà nước, Quân đội...

Lúc này LCong đã ra về trước vì lí do sức khỏe, XNam vắng mặt có lý do.
Mọi người đều vui vì có Minh K9 cùng tham gia.

5 nhận xét:

tualinh nói...

Hè hè có vẻ là Trường 'thổ' đấy AMk3 à.

Nặc danh nói...

AMK3,TL:Ko fải Trường "thổ" mà là chú Công k5,em Hiếu "điếc" k4.
Tui đã mail cho AMK3 là ko lập đc thanh viên blog k3 (và nhờ AM lập hộ mà chưa thấy ).


THD-K3

AMk3 nói...

@HĐ: Tui đã gởi lại lời mời làm thành viên viết bài theo mail Yahoo của ông. Khi nào nhận được thư thì gọi cho tui nha.

hadongtran nói...

Keke dươc rùi cám ơn AMK3 nha!

TranKienQuoc nói...

Ngồi cạnh bác Trần Đào là Hà Văn Công k5.