Thứ Hai, 9 tháng 6, 2008

Độc chiêu Bổ nhào !

Xem hình này, chắc các bạn đều nhận ra ĐH đang biểu diễn uống cạn li "diệu". Cạn li là chuyện bình thường, nhất là đối với AE ta trong những dịp như thế này. Hình này chộp được thời điểm ĐH đang biểu diễn 1 phát cạn tới đáy!!
Tuy nhiên tại sao li rượi lại để trên mu bàn tay nắm lại? và có liên quan gì với chủ đề "Bổ nhào" nhỉ.

Đố bạn nào phân biệt được sự khác nhau giữa "bổ nhào" của máy bay cường kích và của ĐH khi biểu diễn "Một phát cạn tới đáy!".

Thời kỳ đi đơn vị, tôi được điều về làm pháo thủ ở F361 phòng không nên có biết câu trả lời :) Còn bạn thì sao? Nếu vẫn chưa nghĩ ra thì xin xem video clip dưới đây rồi cho biết kết quả nhé.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Câu đố hoặc quá dễ, hoặc chẳng ra sao...Đại khái nó cũng na ná như câu đố "Đố biết sự khác nhau giữa phụ nữ (bập, bập...xin lỗi CE c11)và cái xe đạp"
Chỉ muốn giới thiệu với các bạn khái niệm thế nào là cạn ly một cách thực sự.
AMk3

ĐN.K7 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
ĐN.K7 nói...

Anh Đồng Hiền uống rượu nhiều võ lắm. Luôn vui cười và trên từng cây số. Bọn em đã gọi tên anh là "Đại úy say" cách đây 20 năm đến giờ, từ hồi còn bên hải quân cơ. Chiêu bổ nhào này khó học lắm.

Hòa Bình nói...

Chào anh Đồng Hiền! Em là Hòa Bình mèo con đây (nhưng bây giờ thì già lắm rồi!). Lâu nay em chỉ vào 2 trang uttroi và bantroi. Hôm nay vô tình vào đây thấy ảnh 1 người tên ĐH uống "diệu" kiểu gì lạ quá vậy, bèn giở trang nhận xét ra xem. Thì ra là anh Đồng Hiền. Mà hồi đó trong trường SQ Hải Quân Nha Trang có thấy ai gọi anh là đại úy say đâu nhỉ? Hay là sau đó anh mới có tên đó?

AMk3 nói...

@HoaBinh :Không biết DH có đọc bantroi không nữa, tên này lúc ẩn lúc hiện ...đến trưởng ban LL k3 MN cũng không quản được.
Câu đố vẫn không có người chịu giải. Chắc phải treo giải thưởng vậy: Ai có câu trả lời đúng, xin tặng 1 DVD "Trở lại mái trường xưa" Sx 2007. Riêng HB mèo con anh sẽ gửi tặng 1 bản (thông qua k9 của a Ng Thắng k3)- Trong DVD này có vài "trường đoạn" của HB ;-).

Hòa Bình nói...

@Anh AMK3: Em cám ơn anh trước về DVD nhé. Em cũng có trong đó à? Có tệ lắm không ạ? Hồi hộp quá!
Nếu anh ĐH không vào blog thì khi nào gặp anh ấy, anh cho em gửi lời hỏi thăm nhé.
PS: Sao anh có tấm hình giống XH đen thế?

AMk3 nói...

@HoaBinh: Hình này cũng lấy từ cái DVD đó ra, nếu quả là nó tạo ấn tượng thế thì KQ đã phí công quảng bá cho cái DVD này :-P