Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2008

Sunset! - lúc xế chiều

Được gọi là cụ, lại ham vui nên lão k3 này cố theo cho đủ các trò của các Út! Thôi không còn đủ năng lực để góp "Bình Minh" thì ta góp "Hoàn hôn" vậy. Cũng không còn gân tới được những địa danh nổi tiếng thì "chộp" tại nhà.

       Xin góp vui cùng cộng đồng "bán trời" 2 hình mới ghi được chiều hôm qua từ nóc nhà của tôi. Hình 1 là cảnh Hoàng hôn trên phi trường TSN. Hình thứ 2 là cận cảnh "Hoàng hôn Tân Sơn Nhất" . Lúc này khoảng 18h00 nhưng mặt trời vẫn còn chói quá nên tôi phải dùng cái kiếng mát hiệu police của mình để làm kính lọc.





Hoàng hôn trên phi trường.



TNS lúc xế chiều!

6 nhận xét:

AMk3 nói...

Để xác minh đúng là sân bay TSN, bạn phải nhấn vào hình 1 đê xem ở dạng phóng to. Sẽ thấy nhà ga QT mới. Còn hình 2 thì đành phải xem chú thích ảnh để biết cũng là TSN.

Nặc danh nói...

Tui có chụp nhìu ảnh BÌNH MINH, cho bạn xem nó khen: "HOÀNG HÔN đẹp wá !". Cay thật ! Từ đó nghĩ là cần thêm CHI TIẾT PHỤ như: fía Đông, hoa nở, sương sớm, chim rời tổ...nhưng chỉ nhận được những tấm hình lộn xộn, khiên cưỡng
Đem vđ này nói với 1 Nhiếp ảnh gia hàng đầu, ổng nói: "cũng đúng thôi, vì e chạm fải 1 đề tài thuộc loại KHÓ trong nhiếp ảnh. Nhưg e SƯỚNG hơn a, a kbgiờ hài lòng ảnh mình chụp"
Từ đó tui yên tâm công tác, thề làm thằng chụp ảnh, nghe mhạc, viết lách, hội họa...hạng Bét cho đến cuối đời
:-D

Nặc danh nói...

Ảnh 2 giống cảnh thử bom hạt nhân quá !
TM

Nặc danh nói...

Huyền ảo.
Không chỉ đi xa mới có cảnh đẹp, mà cái đẹp ở xung quanh ta, vấn đề là ta có thấy nó hay không.
HCQuang

Nặc danh nói...

Đề tài bình minh, hoàng hôn mà chụp ở biển thì hơi bị xưa. Mà các tay chuyên nghiệp và amateur khai thác cũng nhiều rồi. Nhưng bình minh hoàng hôn nơi đô thị thì chỉ các tay pro mới khai thác.
Riêng pác AMK3 chộp được những tấm hình nay thì bái phục bái phục... Tất nhiên đâu phải ai cũng được vào airport của VN rồi chụp hình từ những góc độ khoáng đạt như vậy đâu.
Nhưng TƯ tui vẫn tâm phục, khẩu phục.

AMk3 nói...

@TM: Mặt trời (dù là lúc hoang hôn) cũng vẫn là một liên hoàn các vụ nổ nhiệt hạch - hình như thầy Bổng từng nói vậy :)
@4SG: Chú hơi bị quá lời rồi, cái thằng Thành Đô mới là tay Pro trong lĩnh vực này. Tuy nhiên anh cũng có chút tự hào vì chộp được những hình này khi chỉ dùng một tay , tay kia phải cầm cái kiếng mát làm filter :P