Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Off-line nữa.

Kể từ khi Blog K3 sôi động lại, các cuộc gặp mặt xuyên Việt của các bờ nốc giơ trở nên thường xuyên hơn. Công đầu phải kể tới TLinh. Thực sự thành MC của cuộc chơi như bác Trần Đào từng nhận xét.

Lần này cũng TLinh tổ chức. Quán Cây Sứ ( Tân Bình ) một sáng thứ bảy. Từ trái qua: TLinh, TTChiến - nhà HN học, LCông Nhà Sử học chỉ nói sự thật và trần văn tui.

12 nhận xét:

AMk3 nói...

Hình chụp ngược sáng, flash tối đa cũng chỉ đạt vậy. MC TLinh lần sau nên chọn chỗ ngồi tạo điều kiện cho phó nhòm chút.

tualinh nói...

@AMk3: Hì hì,mình là thực khách LC kêu tới nhậu đó!Chả là cha nầy ăn uống kém lắm cần người hỗ trợ.Cậu là TQ mới 'trân trọng',MC người thứ 2 giúp việc cho TQ thôi.Danh hiệu 'MC' do lão ngồi cạnh gắn 'đểu' cho mình chứ? 'đểu' thế mà thỉnh thoảng mọi người vẫn gọi ,có chết tôi không!

Nhat Trung nói...

Các bác K3 xơi cơm đạm bạc quá,4 ly chả thấy nước gì,khẩu phần 2 bác 1 niêu.Trông AM sức khỏe tốt chắc là do uống nước khoáng.Rất mong được tiếp các anh,chị K3 tại Quy Nhơn.

AMk3 nói...

Chào NT, ngay dưới hành rào B40 là tường gạch. Trên tường này một dãy các chai vodka hanoi. Vì khiêm tốn nên mỗi lần chỉ kêu "chai nhỏ". Một hồi cũng được 1 dây...Lão TTChien đã có chuyện kể về rượi Tây Bắc, chỉ còn chờ dịp để thưởng thức và kể về Bàu Đá nhà NT nữa thôi.

Dũng Sô nói...

NT thắc mắc rõ chán,bàn tice65 chưa "khai đũa",Rượu chưa,bát đã còn sạch tinh,các món còn nguyên, trừ đậu phộng.
DS

Chien Tran nói...

Tớ từ quán Cây sứ về nhà ông bạn, vợ nó phát tởm vì sặc sụa mùi rượu. Nhưng kiểu gì thì đến đoạn được ăn mà ko ăn được, và uống cũng thế rồi. Chà chà, phải thu xếp để chung sống với những bất lực của mình, nó cứ đến từ từ, lổng chổng, lì lợm không chịu được

Từ SG, mình dung dăng dung dẻ ô tô ra HN. Rất nhiều ấn tượng để kể. Chẳng hạn TP Vinh, khoẻ mạnh, làm ăn chơi bời tàn bạo, đúng tính cách cực đoan của con người. không thể nhận ra đấy là đô thị của những người tằn tiện kham khổ. Sáng ông thổ công đưa đi ăn cháo lươn (xưa tớ gọi lươn cháo vì đặc lươn), có thêm bánh mỳ hoặc bánh mướt (bánh cuốn) ăn kèm. Trên xe nghĩ ra cách giải thích như sau: cháo lươn đủ năng lượng nhưng ngót bụng, phải thêm bột, dù sao người trong ấy ăn vẫn khoẻ. Bánh cuốn là món đầy "nữ tính", mà lươn - rất nhiều ớt- tràn trề sinh lực tráng dương đại bổ, nên phối kết hợp vậy cho một đô thị trẻ trung.
Chuyến đi của tớ ngắn nhưng thật lắm ấn tượng

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Chiến Trận kể ấn tượng "chiến trường" đi. Mọi người muốn nghe đấy.

hadongtran nói...

Ke ke nhìn 4 thằng nhậu mà thèm.
Gặp TULY trong đó là đời TC "khổ" rùi!
TC kể về TP Vinh như vậy thì anh em biết vậy .Thế còn quê cụ Nguyễn Du thì sao? cho thằng H T(K4) biết với- hình như nó cũng thích quê cụ nớ lắm!

Chien Tran nói...

"Ấn tượng chiến trường" thì rất đơn giản. Hết có hai chai vodka bé, xong uống bia. Chuyện chả đầu cuối gì, nhẩy từ nọ sang kia, tất nhiên những món "đầu vị" ko thể thiếu. Tớ ngồi vị trí cháu chụp hộ cái ảnh ấy cứ chọc vào mắt, khó chịu vô cùng, vì lưng nó dài như chó liếm cối, cứ tưng tưng đi lại mới tệ.4 giờ thì đứng dậy về nhà lấy điểm
Còn ấn tượng SG cũng phong phú. Rõ nhất là tổ chức đô thị cao hơn HN. Ai làm nghề gì chuyên nghiệp nghề ấy, hét đắt nhưng ko có chuyện "phát sinh" kiểu "tôi làm hộ anh thôi". Các nhóm chơi cũng riêng biệt, ko đại trà. Càng ra bắc dịch vụ càng kém. KS Media ở Vinh to đoành, khánh thành một năm đã chảy nước lung tung. Linh hồn của nó là cái tầng hầm đèn tim tím, tớ ko thể tả ở đây vì một số lý do thuộc về bí mật quốc gia. Các ông cứ thực địa mà khám
Tớ vô SG là để đi ngược lại bằng ô tô, đúng là gặp anh em theo kiểu ăn cắp

Chien Tran nói...

Nói thêm, AM đừng nói tớ là nhà HN học mà tội. Tớ chỉ ưa thích đề tài HN thôi, thỉnh thoảng kể kiểu thầy bói xem voi. Còn Công là nhà sử học chỉ muốn nói sự thật. "Chỉ nói" không e ko được mấy lời

VNQ nói...

Nhờ các bác đăng hộ trên Bạn Trỗi K3:
Mẹ vợ anh Thái Chi K3 đã mất.'
Tang lễ tổ chức vào hồi 9h30, ngày thứ Hai 25/01/2010, tại nhà tang lễ Bệnh viện Bạch mai, Hà nội.

TK8 nói...

Fải nói là Củ Gừng K3 quá cay - Blog K3 có tốc độ tăng trưởng chóng mặt.

K8TSQ thì coi như đã HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ ngay từ đầu: là nơi lưu trữ ảnh - chúng em không chủ trương chuyện trò ở đây.

Chúc các AC K3 fát huy thành tích, để Blog K3 trở thành nơi chuyện trò vui chơi bổ ích.