Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

THÔNG BÁO ĐI THĂM TẾT THẦY CÔ,các ban dịp tết

Hôm nay 09/01/2012 phía bắc gặp mặt và đón Đ Đ Bình trong nam ra thăm phụ huynh BLL phía Bắc giao nhiệm vụ cho các bạn ngoài bắc đi thăm và chúc tết thầy cô và các bạn hoàn cảnh phía bắc
Cương thông báo cho các bạn có trách nhiệm biết phân công của ban LL biết(trị giá 350000 vnđ 1 người) trách nhiệm các bạn đi là:
Thầy Bính - Thái Chi Hoàng Giang
Kim Thành ,Đồng Thu - Nguyễn Thắng
Bùi Đức Hái - Thái Chi Hoàng Giang
Tăng Bá Khải- Phước Khải Thanh Sơn
Viễn Chiến - Long Tỉnh NG Cương
Mâu Chương- Long Tinh Ng Cương
Đai Nghĩa - Thái CHi Thanh Kỳ
Trung Việt- Phi Hùng Văn Trung
Bồ Xuân Vinh- Văn Toàn Thái Chi
Lê Mỹ Toàn - Phan Bình Tài Chí
Vũ Định - Thanh Kỳ Phùng Tuấn Sinh
Cao Quốc Bảo- Phi Hùng Văn Trung
Hoàng Quang Minh - Lữ Thái Văn Toàn
Hồng Hải - Lữ Thái Văn Toàn
Các bạn nào có trách nhiệm đi đến thanh toán với BLL(Lữ Thái)

6 nhận xét:

TQtrung nói...

Số 84: Chu văn Kim
các anh k3 đến thăm nó tý cho nó khỏi tủi thân.

Hoang Giang nói...

QT : Đây là bọn tôi phân công đi thăm các gia đình bạn bè đã mất . Cậu không có trong số đó , đừng " tủi thân " cho CK !

Tualinh nói...

Theo tôi nên tới thăm CK.Bạn mình bấy lâu nay chưa 'hội lại' K3 mà,nay tập thể khóa mới tìm lại được bạn, nên chủ động. Cái tình là ở chỗ đó. Câu nệ nguyên tác,qui định thành ra vô tình. Tôi tin là lớp ko thăm thì cũng có AE trong khóa tới thăm.

Tqtrung nói...

Hg@ tôi đọc được phía trên, C nói là ban LL k3 phân công các bạn đi thăm thầy cô và CÁC BẠN HOÀN CẢNH. Do vậy nêu ý kiến xem có ai nhiệt tình thì lên thăm, thực ra việc riêng k3, mình không dám xen vào.

Văn Trung nói...

Cám ơn Tqtrung. Tự ái nhanh thế. Tua Linh nói đúng. Nhưng CK ở đâu mới được chứ ? Đề nghị TqTrung nói rõ hơn nhe.Cái thằng Hoàng Giang xem ra chưa phải đã già...

TQtrung nói...

Anh Văn Trung có thể liên lạc với Hà Đông - Trần đào để biết địa chỉ. HĐ đã đến thăm CK rồi mà.