Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

TIN BUỒN


Hôm nay23/3/2012 các bạn khóa 3 NVT đi tiễn thân mẫu bạn Võ Song Yên đến nơi an nghỉ cuối cùng.Vài hình ảnh thông báo cho các bạn không đến được biết để chia buồn cùng gia quyến









10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thắng mắt xanh hôm nay có về chịu tang ko hả Hadongtran ? Mình hôm nay vì bạn đời ốm nên ko đi được cũng xin chia buồn cùng gia quyến VSY.

hadongtran nói...

" Chun chun " hả ?
Có Thắng mắt xanh . Vẫn cười hềnh hệch ( ai chửi thì nó bảo " Bà già vậy là thọ 88 tuổi rồi , rất đáng mừng " .
Bọn tao lùa nó ( và thằng QQ ) vào trong đứng cùng gia quyến SY , nó " thẹn " , còn ông bạn QQ thề thốt quá trời , xem ra oan uổng lắm .

hadongtran nói...

Cũng hôm qua ở đám tang , Thắng K5 tóm được tôi , cứ đòi chỉ xem HG là anh cu nào ...
Sau khi mục sở thi , chàng đi lại lẩm bẩm 1 mình ... rồi đọt nhiên phán 1 câu xanh rờn : thoáng nhìn đã biết là " diệu " ( kì ?) rồi . À mà này , trông " liu tiu " vậy mà thơ hay phết !!!

Lại nữa , sau đó , chừng 10 thằng K3 đi bia bọt . Chuyện qua chuyện lại 1 hồi , mới biết : hôm rồi , nhân 1 tuần HPK ra đi , " HG & những người bạn " có tổ chức 1 trận " nhậu để tưởng nhớ " . Chương trình bắt đầu khoảng 11h trưa ngày 29/2 âm ... kéo dài hơn 12 tiếng đồng hồ . Chỉ thương thằng Tài Chí " thầy yêu bạn mến " bị chúng nó bắt cóc đến để " chứng giám " ( tình củm với HPK ) mãi hơn nửa đêm mới cho về nhà , " tởn " cho đến tận hôm nay ...
Vì ko định có phóng sự nên quên ko hỏi , xem nhân sự cuộc chơi này gồm những ai ... he he ...

TC nói...

HD: chả cần phóng sự gì, tả thế là tởn rùi. Nhưng mình ngờ Tài Chí hôm ấy lại là bậc anh hùng cho bọn kia kinh khủng khiếp tôn làm đại ca

Hoang Giang nói...

Đông quỷ đừng nói bậy ! Không biết thế nào là RƯỢU TÌNH thì làm sao biết bạn bè là thế nào . Cậu nói cho vừa thôi , đừng quá đáng kẻo không hối kịp đấy !

Hoang Giang nói...

Trường Chiến : bạn biết tôi uống rượu như thế nào rồi đấy ! Tôi không uống với những người không biết uống và tôi không nói với những người không biết nói câu BẠN BÈ ! Khổ thay lại là bạn bè mình !

Hoang Giang nói...

THẮNG K5 : đừng tin cái điều mà mình không tin được . Hãy là mình bằng nguyên vẹn trái tim và khối óc mình !

TC nói...

Hoàng Giang: tớ ko hiểu rõ. Ý cậu là Tài Chí uống được lắm chứ gì?

Hoang Giang nói...

Trường Chiến : Tôi với Tài Chí uống rượu để tâm sự chứ không phải để "đọ nhau" như một số người nghĩ . Tôi cũng đã uống với ông nhiều rồi và chắc ông cũng hiểu tôi : uống rượu để say người chứ không để say rượu ! Bạn bè lại càng phải biết say nhau mới phải nhẽ , phải không ?

chí nhân nói...

Có mấy câu thơ Đường chắc là các bạn hay nhậu nghe cũng hay hay,đây là bản dịch nghĩa:
Chàng trai hỏi 1 ông lão đang mải mê uống rượu ngồi ở góc quán:
xin hỏi cụ về thế giới bên kia
Trả lời:cháu hãy cứ uống đi
Đường về bên ấy còn xa lắm
Những kẻ ra đi chửa thấy ai về !