Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Chí Nhân lạc quan và hạ quyết tâm Chiến thắng bệnh tật.



10 nhận xét:

tranbachai nói...

Chúc anh Chí Nhân chiến thắng!

hadongtran nói...

Hoan hô ! Chí Nhân cố lên !
Hôm nọ Nhân nhắn tin Trường Chiến vào thăm , sẽ cố gắng.... để gửi cho Anh em ngoài Bắc tấm hình thật tươi đẹp !

Chí Nhân nói...

vốn đã yêu cuộc sống,khi gặp ung thư lại càng yêu hơn.vì tin nhắn điện thoại từ khắp miền của tổ quốc cứ tới tấp đến, có cả của Trần Bắc Hải và vài bạn từ hải ngoại.Có lẽ câu Thôi về đi đường trần đâu có gì của trịnh C Sơn ,kg phải dành cho Chí Nhân rồi ! mỗi tin nhắn,mỗi lời gọi dù ngắn hay dài,dù lịch thiệp hay bộc trưc cũng đầy ắp kỷ niệm.Có bạn nhắn : A yên tâm đi,ung thư nó giết thằng khác , chứ đéo giết thằng tốt như anh đâu...cũng có nhiều lúc cảm động đến nghẹn lời.Có nhiều điều để nói nhưng điều muốn nói nhất là Chí Nhân rât yêu quý các bạn,rất cám ơn các bạn. và sẽ vận mọi khả năng chiến thắng bệnh để còn gặp nhau hàn huyên nữa

HCQuang nói...

Bcá Chí Nhân.
Có một số tài liệu nghiên cứu về ung thư (theo lý thuyết mới) nói rằng, bất cứ ai cũng bị ung thư từ 6 - 8 lần. Vấn đề là anh ta có biết mình đang bị hay đang không bị mà thôi. Tóm lại là ung thư không hại người tốt, mà lính Trỗi mình thì bố nào mà chả tốt.

hadongtran nói...

Hôm nay , mặc dù trời mưa to , nhưng cũng có hơn chục chiến sĩ k3 vào viện 108 thăm Trịnh Tường . Hôm qua nghe tin Ông bạn bị " đột quị " ai cũng lo lắng , nhưng tới khi gặp " người " thì tất cả bạn bè đều thở phào nhẹ nhõm . Tường tỉnh táo , tuy trông có chút mệt mỏi .... Ông bạn của chúng ta vẫn " hót như khướu " , phát âm chuẩn .... Và đã ăn cơm , đi lại được tuy phải dìu 1 chút .... Nói chung ko có gì đáng ngại .
Rút kinh nghiệm , khi huyết áp đã đạt tầm 160 là phải uống thuốc theo chỉ dẫn của Bác sĩ ( Trịnh Tường đã phớt lờ điều này , để khi đạt 192 là sinh chuyện ) .

Thông tin sơ Bộ để Anh em biết .

Hoàng Giang nói...


Mong Chí Nhân vui , vượt qua khó khăn này cùng ACE mình !

Unknown nói...

Chuc anh Chi Nhan vung vang, chien thang
namnguyen

TL nói...

Các bác cho em hỏi : Cái anh tên là Chí Nhân có phải người là mặc áo trắng sáng không ?

Tualinh nói...

TL: Anh Chí Nhân (thứ 2 từ trái sang) ngồi bên trái anh Bùi Vinh. Người mặc áo trắng sáng (bên trái anh Chí Nhân) là anh Mai Tự (tức Tám Tàng). Cực tả là anh Khánh Tường.

Nặc danh nói...

Moi xem hocsinhmiennam.com