Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

7 Triệu chứng ban đầu của bệnh ung thư tuyến tụy


Những triệu chứng ban đầu của bệnh ung thư tuyến tụy

Cập nhật lúc 14:39 06/11/2012 (GMT+7)

Những triệu chứng ban đầu của căn bệnh này mang rất nhiều ý nghĩa khác biệt, bạn cần hiểu rõ thì mới có thể phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả.
 - Những triệu chứng ban đầu của căn bệnh này mang rất nhiều ý nghĩa khác biệt, bạn cần hiểu rõ thì mới có thể phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả.

Mọi người thường tưởng rằng, bệnh ung thư tuyến tụy không hề có dấu hiệu hay triệu chứng ban đầu. Sự thực hoàn toàn ngược lại. Tuy nhiên, để hiểu rõ những triệu chứng của căn bệnh nguy hiểm chết người này không phải là một điều dễ dàng. Dưới đây là những dấu hiệu ban đầu của căn bệnh.


9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Bạn Trỗi mình có SHk8 mấy năm trước kêu bị UT tuyến tụy, mở ra đóng vào cho về nhà. Đến giờ tin mới "báo động giả" (ngành y gọi là hội chẩn... nhầm?).
Bây giờ hình như còn a.CNk3. Hi vọng cũng nhầm nốt thì mừng.

TuLi nói...

Chẳng riêng gì khoa học, ngay cả văn hóa, xã hội ... cứ một vấn đề được nêu ra thí bao giờ cũng có hai luồng ý kiến ngược chiều để mở rộng đường dư luận. Nhiều khi người tìm kiếm không dám tra cứu trên mạng, vì mới hôm qua tưởng hay, thi hôm nay đã hơi dở, ngày mai thành dở hơi khi phó thác tính mạng cho người khác.

Tualinh nói...

@Hữu Thành Nguyễn : a CNk3 có em là Chí Cường K8 bạn cùng khóa với SHk8, đã tìm hiểu cặn kẽ trường hợp của SHk8.
Tình hình của CNk3 cũng tương tự : 'UT tuyến tụy' và 'mở ra đóng vào'.
Vì thế tôi cũng có cùng hi vọng như anh.

Hoàng Giang nói...


Trong chừng mực nào đó , ACE mình vẫn động viên nhau : Bệnh thì có thể chữa được còn Mệnh thì " vô phương " . Hôm nay , CLB " vô thường " sinh hoạt , nâng chén cầu cho các bạn mình chỉ đến mức " bệnh " mà thôi !
Luật đời vốn là : SINH - BỆNH - LÃO - TỬ mà !
Các bạn cứ mắng tôi thoải mái ! Dù gì thì trái đất vẫn quay quanh mặt trời mà !

HCQuang nói...

Nhà bác tuanlinh chỉ được cái hù bác Chí Nhân. Nhưng tui biết, bác Chí Nhân quyết không sợ, không có quý hơn ... nói thế nào nhỉ ... sức khỏe.

Tualinh nói...

HiHi,a HCQ,CN rành cái này còn hơn... BS phòng khám. ấy là mong có bác nào quan tâm thì đọc để mà ra tay 'nhanh' hơn 'địch' thôi.

TranKienQuoc nói...

2 tên bạn già xính tiếng Pháp gặp nhau.
- Sức khỏe Toa thế nào?
- Moa tốt. Còn Toa?
- Moa đéo khỏe.

TK8 nói...

Ờ nhể, mông-xừ HCQ đúng fết: hổng có SỨC KHỎE thì ĐỘC LẬP - TỰ DO làm gì - rứa là HCM nói sai ?

HCQuang nói...

Ầy ầy, chú nói đấy nhé, chứ anh nỏ...