Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

HÀ NỘI ƠI!...


  Kỳ này CLB thứ năm đông vui quá. các món ăn thì toàn thứ gợi nhớ thủ đô: Bánh cuốn Thanh Trì với giò chả, chỉ thiếu cà cuống. Nem rán, há cảo chiên (cái này không phải HN). Rượi thì hoa cúc ngâm Vodka HN sau đó Vodka HN pha mật bò tót! Nhưng cái chính là các vị khách: có hai chú K6, một anh K2 và thêm hai k9 nữa. Các nhân vật thành viên CLB thì mọi người biết rồi. Thường khi sinh hoạt CLB thì mọi người nói gì? đâu là những chủ đề thường được quan tâm, bàn luận? Đã là dân K3, lại ở xa thủ đô nên cũng ít chuyện chính trị, nhất là lúc này thì thời điểm nóng có vẻ đã qua sau những "Nghiêm túc kiểm điểm...trên tinh thần thành khẩn nhất...
Ở bàn nhậu của CLB thứ năm của Bình Ngọng, mọi người nói gì? bàn gì? tui xin trình hai clip ngắn về những gì xảy ra tại một lần họp của CLB. Để mọi người có thể nghe được "chúng nó nói gì, làm gì" tui không chèn nhạc vào mà để nguyên gốc cho mọi người thưởng thức.

     Clip thứ nhất: Bàn luận sôi nổi chuyện nhà đất ở Sài Thành...cuối cùng tâm hồn vẫn mơ về Hà Nôi!


   
     Clip thứ hai: Tâm hồn Hà Nội lên đỉnh điểm:


Nếu tính ra thì thời gian những nhân vật này thực sự sống ở Hà Nôi rất ít so với bao năm tháng ngụp lặn, kiếm sống ở phương Nam này. Ấy vậy mà các lão này ở tuổi về vường vẫn không ngừng mơ về thủ đô yêu dấu.

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là tâm hồn Hà Nội nặng, nên mới uống Vodka HN. Chứ cái đó bây giờ khó mua được đúng chất Lò Đúc, thường là mua phải hàng nhái, mọi người sợ.
Cứ hàng Zenka chai nhôm như trên bàn là yên tâm (hơi bị đau dạ dày tí :)

TC nói...

bánh cuốn Thanh Trì giặt tẩy khí trắng quá, nhưng uống với nước suối (như anh ĐĐB)rất hợp
Tháng chín đôi mươi tháng mười mồng năm, ai múa rưới ra mua đêêê

Hoàng Giang nói...

Cảm ơn AMK3 về các Clip đẹp về CLB thứ 5 , Tôi hay ham vui (nhất là với bạn bè) muốn bay vào với các bạn quá ! Hôm qua CLB "vô thường" bọn tôi ngoài này cũng tổ chức gặp mặt : Tài Chí , Thanh Kỳ , Cường dâu , Thanh Sơn ... tôi và 2 bạn K9 nữa ; thật đúng là "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ" trong tâm tưởng của bọn mình vào độ U60 chăng ! Bọn tôi ngoài này rất vui và cũng rất nhớ đến các bạn nơi xa , nhất là các bạn đã "đi xa" chưa thấy ai về lại cuộc trần gian này ! Dù CLB thứ 5 hôm qua còn vắng nhiều khuôn mặt Anh tài nhưng quả thực xứng là linh hồn của K3 Trỗi phía Nam (tôi nghĩ thế) ! Dù Clip thứ 2 (lão AMK3 làm) giọng hát của mọi người luôn bị ngắt quãng nhưng tôi cho rằng các bạn đã mang hết cảm xúc (kể cả nghẹn ngào) vào trong tiếng ca của tình bạn bè gửi cho chúng tôi ngoài Bắc hà này .
Xin được hẹn gặp các bạn phía Nam một ngày không xa !

Hoàng Giang nói...

Thêm tý nữa : bọn tôi không tay "phó quay" như lão AMK3 nên không có hình ảnh gửi cho các bạn , sẽ rút KN những cuộc sau này .

ngcuong50 nói...

Thế này quả là vui,AE ta cứ hòn đất ném đi hòn chì ném lại giữa hai đầu chữ s thì sẽ sồng dai thêm nhiều đấy.Có thông tin đều đều là trẻ khỏe thêm nhiều,AM,TL làm tới đi AE cám ơn

Hoàng Giang nói...

Bác AMK3 : không hiểu sao cái Clip của bài "Hà nội ơi" lại cứ "phượt" xuống bài "... phượt Mai châu" thế nhỉ ? Bác có cách nào "kẹp chặt" nó lại đúng vị trí không ?