Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

PHI HÙNG VĂN TRUNG PHƯỢT MAI CHÂU

Phi Hùng, Văn Trung đi phượt Mai Châu gửi mấy cái ảnh nhờ khoe hộ nhưng lại không có tường trinh gì cả nên NC  các bạn vừa xem vừa đoán vậy

Trung Nguyen

28-10-2012  -  Hạn chế
Một vài ngày nữa Văn Trung-Phi Hùng-Vân Hùng-Giang mù-Thái Tọ và có thể có cả Bình Cận sẽ lại đi Bắc Hà Lao Cai. Đi xe máy. Xin mời các bạn Trỗi k3 v.v...tham dự




12 nhận xét:

Tualinh nói...

@NC : có quái gì đâu mà để 'vừa xem vừ đoán vậy'

NC nói...

Thì Doán mò mà lại còn gì nữa.Nói thế thôi hôm qua có chua mấy chữ rồi nhưng chưa kịp đưa lên.Cáo lỗi

AMk3 nói...

Tui có thấy hình trên G+ Sướng thật đấy, cưỡi ngựa sắt vi vu miền sơn cước. Cao bồi Phi cưỡi Su GL125, Địa chủ Trung khệnh khạng Vespa côn tay còn hai tên kia tui không rõ là ai? Khi nào phượt vào tới tây nguyên nhớ kêu tui tham gia nhé.

Tualinh nói...

Vấn đề là chỗ máy của tui nó nói : 'video này đã bị người dùng xóa.'
Chẳng có tí hình nào cả. Tại sao các bác?

TC nói...

tui cũng nỏ thấy chi mô, rất hồi hộp
lên vùng cao giời này là sáng suốt đấy

Hoàng Giang nói...

Chắc mấy ổng phượt lên cao quá thành ra máy chỉ quay được không gian vũ trụ tối tăm bao la thôi !

AMk3 nói...

Tui nhặt hình trên G+ của NC để làm lại thành cái clip này phục vụ anh em. Khi nào Phượt Tây Nguyên, nhớ cho tui theo với.

AMk3 nói...

Giờ thì nhận ra Vân Hùng, Thái tọ, Giang mù...rùi :).Tui nhớ năm 2009 gặp Thái ở Đà Nẵng hắn còn nhiều tóc mà!

V.Trung nói...

Chỉ có 1 tấm đi Mai Châu cùng hội vespa Sông Hồng thôi , những bức còn lại là hội Trỗi đi với nhau , vi vu mệt nghỉ chán về.Chuyến đó từ Hà nội đi L.Sơn theo quốc lộ 1A sau đó từ L.Sơn đi Tu Đồn Bình Gia đi Na Rì rồi Bác Cạn rồi ATK Định Hóa ròi Tuyên Quang. Đến đây thấy chú em Thái Tọ K4 có vẻ mệt nhiều và Vân Hùng có vẻ nhớ vợ nên ngủ lại TP Tuyên Quang 1 đêm (sau khi đi ngâm khoáng nóng cách T.P T.Quang gần 20 km )và hôm sau thẳng về HN nhưng vẫn ko quên 1 bữa chia tay thịt chó ở V.Yên.

TK8 nói...

Đi chơi kiểu này sướng nhể, nhưng trong nhóm fải có 1 "Phượt thủ" thứ thiệt, tay này có kinh nghiệm tính toán, fân công, xử lý tình huống...vì diểm yếu của các nhóm "Phượt tự fát" là ẾCH.

V.T nói...

Nhóm này 100% là phiệt thủ đấy , đã có mấy năm đi liền liền à . Tất cả đều dũng cảm đều gan lì đều là chỉ huy cả. Tính thích ứng rất cao . Kế hoạch thay đổi xoành xoạch.Vợ con và gia đình nhiều phen bất ngờ : nói đi 5 thì thành 7 ngày , nói đi 5 lại thành 4. Chẳng biết thế nào mà lường. Hi Hí

hadongtran nói...

Văn Trung cho AMK3 Mail đi để AM làm giấy mời thành viên . Trung dạo này tham gia câu lạc Bộ Vespa và nhiếp ảnh nên muốn gửi lên blogk3 cho vui.