Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Sinh Nhật lần thứ 62!


Thứ 5 ngày 25/7 lại đúng vào ngày sinh nhật của TuaLinh! Một sự trùng hợp thú vị? Chưa hết, ngày thứ 5 này lại chính là ngày đến lượt làm "chủ chi" cho buổi "Họp" CLB thứ 5 của TuaLinh. Một sự kiện chưa từng có! Như khổ chủ nói, lần đầu tiên sau 62 năm, tôi được dự sinh nhật của mình. Các bạn xem SN của TuaLinh với CLB thứ 5 có giống một buổi Sinh nhật ở gia đình không nhé. Chỉ tiếc là D/C chủ nhiệm CLB không tham dự được vì đang nằm Viện. Tuy nhiên, chủ nhiệm vẫn lo được việc lớn nhất, đó là cái bánh kem lớn - linh hồn của bất kỳ lễ SN nào. Chúng ta cùng chúc mừng nhé: "Happy Birthday to TuaLinh!"


6 nhận xét:

Tualinh nói...

Cám ơn Các Bạn CLB T5 nhìu!nhìu!nhìu! ....!
Cám ơn Cac Bạn đã xem bài đăng nầy.
Cám ơn AMK3 đã cho 'tớ' lên mặt tiền blog K3! hehe...
Hy vọng sau lần đưa tin 'mở màn' này,từ nay sẽ có thêm một 'nếp' vui chung cho mỗi một bạn K3 nhân dịp ngày sinh - một lần trong một năm.
...Như lời bài hát " Mừng sinh nhật"

'...bao nhiêu sinh nhật cũng không nhiều, này anh em chị hãy vui theo,bao nhiêu sinh nhật cũng chia đều...'

Tualinh nói...

Co một chi tiết rất thú vị : 2 cây nến số '6' và số '2' đã được các bạn đặt trên bánh theo thứ tự ngược lại : '2' '6'! he...he...sướng âm ỉ từ tối qua tới giờ này vưỡn còn...'sướng'!

HCQuang nói...

Chúc mừng sinh nhật.

Hãy hát lên bài ... không phải bài Hát mừng Sinh nhật ... mà là Tiến bước dưới Quân kỳ.

62 cây nến, chà, tiền nến nhiều hơn tiền bánh sinh nhật.

TrunDC nói...

Mấy hôm trước Văn Trung cài bài hát "Tiến bước dưới quân kỳ" mà cứ nể các vị nghe nhức tai ồn ào...nhưng quả thật, linh hồn và giai điệu nhịp 4/6 của TIẾN BUOQCS DƯỚI QUÂN KỲ cứ hào hùng như chúng ta, Trỗi K3 mới chỉ đang tuổi 20 vậy. Đã thế, cho phép Văn Trung lại cài tiếp. Sau ngày 1/8 xin phép anh TL và các bạn trong bạn Biên tập Blog, VT tôi sẽ xóa đi.

TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TrunDC nói...

Văn Trung rất thích cái cách mà Tualinh đề nghị. Trỗi K3 cứ thế nhé....Chúc mừng sinh nhật Tuấn Linh 26 tuổi....he...he